Chính sách bảo hành Tiêu chuẩn

Thông tin

GIỚI THIỆU VỀ "GIÁ KHO"CHÍNH SÁCHHƯỚNG DẪN SỬ DỤNGTRẢ GÓP DỄ DÀNG CÙNG "GIÁ KHO"THU CŨ ĐỔI MỚI
DỊCH VỤ BẢO HÀNHSỬA CHỮACÂU HỎI THƯỜNG GẶPTUYỂN DỤNG

Áp dụng từ 09/07/2022


(*): Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất
(**): 15 ngày đầu đổi máy mới tương đương thời điểm mua, từ ngày 16 đến 45 đổi máy tương đương đã kích hoạt.
(***): Trong 15 ngày đầu tiên Khách hàng vẫn có thể mua bổ sung các gói bảo hành mở rộng. Trong 15 ngày đầu tiên hoàn tiền 50% gói Bảo hành mở rộng nếu sản phẩm áp dụng chính sách trả máy hoàn tiền.
Trong trường hợp máy có bảo hành mở rộng VIP 1 đổi 1, trong thời gian bảo hành, nếu phát sinh lỗi đổi máy, quý khách sẽ được đổi máy tương đương thời điểm mua. Khách hàng mua máy Fullbox mới 100% => đổi máy Fullbox mới 100%, Mua máy like new/cũ đã active => Đổi máy like new/cũ đã active

Điều kiện đổi trả:

  • Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
  • Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
  • Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền 
    (*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong Lỗi điểm chết màn hình : màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm đối với điện thoại và từ 5 điểm chết trở lên đối với laptop, màn hình rời Trong thời gian 1 đổi 1 tiêu chuẩn: Đổi máy tương đương tình trạng lúc mới mua.
  • Sau thời gian 1 đổi 1 tiêu chuẩn: Bảo hành sữa chữa (mặc định) hoặc đổi máy tương đương đã active nếu KH có Bảo hành mở rộng VIP 1 đổi 1, Bảo hành rơi vỡ, vào nước.

Lưu ý: Trường hợp chảy mực (bể mực) màn hình sẽ không bảo hành do chảy mực (bể mực) là có tác động ngoại lực trực tiếp đè lên màn hình điện thoại


- Áp dụng từ 19/04/2023 -





  • Máy đã hết thời gian bảo hành theo hoá đơn mua hàng
  • Sản phẩm hư hại về thẩm mỹ nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
  • Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của sản phẩm.
  • Sản phẩm bị mất tem niêm phong, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng.
  • Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị mất bootloader, bị mất DRM key, mất số imei, mất số Serial, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.
  • Trường hợp sọc màn hình, chảy mực (bể mực) màn hình sẽ không bảo hành do sọc màn hình, chảy mực (bể mực) là có tác động ngoại lực trực tiếp đè lên màn hình điện thoại
  • Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.
  • Sản phẩm, để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng. Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác. Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.
  • Sản phẩm có từ 3 điểm chết trên màn hình trở xuống Lỗi treo cáp chấm than đối với Apple Watch Lỗi bong tróc lớp chống lóa với Apple Macbook Tự ý bung máy, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, đơn vị thứ 3. Không bảo hành tính năng esim (sim điện tử) trên điện thoại, apple watch,…

Đối với các sản phẩm Khách hàng mua trước ngày 9/7/2022 Khách hàng sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành cũ


Trang chủ
Danh mục
Giỏ hàng
Liên hệ
Ưu đãi