CÁC CÂU HỎI GIAO VÀ NHẬN HÀNG THƯỜNG GẶP

Thông tin

GIỚI THIỆU VỀ "GIÁ KHO"CHÍNH SÁCHHƯỚNG DẪN SỬ DỤNGTRẢ GÓP DỄ DÀNG CÙNG "GIÁ KHO"THU CŨ ĐỔI MỚI
DỊCH VỤ BẢO HÀNHSỬA CHỮACÂU HỎI THƯỜNG GẶPTUYỂN DỤNG



  • Khi nhận hàng tôi có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận không?

    Khi nhận hàng bạn được quyền kiểm tra sản phẩm, phụ kiện quà tặng kèm theo, hóa đơn mua hàng,... Sau đó ký giấy xác nhận. Trường hợp phát hiện lỗi sản phẩm hay sai sót quý khách hãy báo ngay cho nhân viên giao nhận để kịp thời xử lý.

  • Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi, tôi có được đổi hoặc hoàn tiền không?

    Để Quý khách có một trải nghiệm tốt nhất, thực tế nhất, Dienthoaigiakho.vn mang đến chương trình 168H dùng thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm toàn diện về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Về điều kiện và yêu cầu Hoàn trả sản phẩm, khách hàng có thể xem thêm tại: Chính sách trả hàng và hoàn tiền

  • Nhân viên giao hàng có rành về sản phẩm, có thể tư vấn và hỗ trợ cài đặt máy khi tôi cần không ?

    Điều này thì bạn có thể yên tâm vì nhân viên giao hàng tại Dienthoaigiakho.vn cũng chính là các bạn chuyên viên tư vấn tại Showroom nên sẽ am hiểu các kiến thức về sản phẩm để hỗ trợ tư vấn và cài đặt máy cho khách hàng.

Trang chủ
Danh mục
Giỏ hàng
Liên hệ
Ưu đãi