Chính sách Bảo Hành Mở Rộng

Thông tin

GIỚI THIỆU VỀ "GIÁ KHO"CHÍNH SÁCHHƯỚNG DẪN SỬ DỤNGTRẢ GÓP DỄ DÀNG CÙNG "GIÁ KHO"THU CŨ ĐỔI MỚI
DỊCH VỤ BẢO HÀNHSỬA CHỮACÂU HỎI THƯỜNG GẶPTUYỂN DỤNG

Áp dụng từ 09/07/2022



1. Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng, Macbook, Phụ kiện cao cấp: Apple Watch, Airpods, Tai nghe, Đồng hồ, Bàn phím, chuột, bút cảm ứng, cóc, cáp sạc, cổng chuyển
 
2. Thời gian bảo hành: 06 tháng/12 tháng
 
3. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Việc kiểm tra và xác định lỗi do nhà sản xuất được thực hiện bởi Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Giá Kho hoặc Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.
 
4. Quyền lợi bảo hành:
4.1 Đổi sản phẩm sau khi được kiểm tra và xác định đúng bị lỗi phần cứng phát sinh từ phía nhà sản xuất:
 

4.2 Sản phẩm đổi bảo hành (A) là sản phẩm giống với với sản phẩm Khách hàng mua ban đầu tại Điện thoại Giá Kho. Sản phẩm đổi có thể cùng model nhưng khác màu. Ví dụ: Khách hàng mua sản phẩm A -> Nếu xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất và sản phẩm A có tham gia gói Bảo hành 1 đổi 1 – VIP -> Khách hàng sẽ được đổi bảo hành sản phẩm là A.

4.3 Thời gian xử lý: -Trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm. -Với các trường hợp sản phẩm trong tình trạng không hoạt động, sản phẩm không thể kiểm tra, xác minh được số serial, IMEI thì Điện thoại Giá Kho cần 03 – 30 ngày làm việc để gửi sản phẩm về hãng sản xuất để xác minh.

4.4 Trường hợp Điện thoại Giá Kho có sản phẩm để đổi cho Khách hàng nhưng Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác thì phải đổi sang sản phẩm có giá bán cao hơn sản phẩm hiện tại (A) và chịu phí 15% giá trị sản phẩm khi nhập lại

Giá nhập lại sản phẩm = Giá bán hiện tại sản phẩm (A) x 85%
(trong đó: giá bán hiện tại sản phẩm (A) nhỏ hơn hoặc bằng giá mua sản phẩm ban đầu, trường hợp giá bán hiện tại sản phẩm (A) lớn hơn giá mua sản phẩm ban đầu thì giá bán hiện tại sản phẩm được tính bằng giá mua ban đầu).

4.5 Trong trường hợp sản phẩm được đổi phát sinh lỗi tiếp (thuộc phạm vi bảo hành), Điện thoại Giá Kho vẫn sẽ bảo hành cho sản phẩm theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.

4.6 Với các trường hợp không có sản phẩm để đổi ngay, Điện thoại Giá Kho cam kết thời gian xử lý đổi sản phẩm tối đa 07 ngày làm việc (trừ 7 + CN). Sau thời gian này, nếu không có sản phẩm đổi cho khách hàng, Điện thoại Giá Kho sẽ:

4.6.1 Đổi cho khách hàng một sản phẩm khác cùng thương hiệu, dòng sản phẩm (ví dụ dòng Note Series, S Series với Samsung hoặc dòng Pro/Pro max với Apple) và có chất lượng tương đương với sản phẩm khách hàng mua ban đầu tại Điện thoại Giá Kho, hoặc (4.6.2)
 
4.6.2 Nhập lại cho khách hàng theo công thức sau để đổi (bù phí) sang sản phẩm khác:

Giá trị của sản phẩm tại thời điểm bảo hành = Giá mua sản phẩm x (100% - 3% x Số tháng sử dụng sản phẩm)
(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi sản phẩm – Tháng tại thời điểm mua sản phẩm) Trường hợp nhập sản phẩm, khách hàng phải có hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp & phụ kiện, Điện thoại Giá Kho trừ phí 5% giá trị của sản phẩm tại thời điểm bảo hành/món (hộp/phụ kiện)


4.7 Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với hộp và phụ kiện kèm theo như: tai nghe, sạc, cáp...

4.8 Không áp dụng hoàn tiền đối với gói bảo hành mở rộng trong thời gian bảo hành.

Lưu ý:
  • Nếu ngoại hình sản phẩm cấn, móp, cong, nứt, gãy thì Khách hàng không được hưởng quyền lợi của gói bảo hành này.
  • Cơ sở xác định sản phẩm lỗi pin: Có giấy xác nhận lỗi pin từ Trung Tâm Bảo Hành hãng / Hoặc kiểm tra tại Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Giá Kho, cơ sở xác định lỗi pin như sau:
    - Lỗi pin hao nhanh: tiêu hao > 20%/giờ khi xem Youtube với: Wifi, mức âm lượng 50%; mức pin ban đầu 100%; độ sáng màn hình 50%.
    - Lỗi pin chai: Mức độ chai pin >= 20% đo bằng ứng dụng 3u Tools.


 
1. Sản phẩm áp dụng: iPhone/ iPad mới, cũ

2. Thời gian bảo hành: 12 tháng

3. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm bị tác động của ngoại lực gây vỡ hoặc bị ngấm nước dẫn đến sản phẩm hoạt động không bình thường.

4. Quyền lợi bảo hành:

4.1 Trường hợp gặp các vấn đề về lỗi phần cứng (yêu cầu sản phẩm chưa từng qua sửa chữa hư hỏng do rơi vỡ, ngấm nước) phát sinh từ phía nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành theo quyền lợi của gói Bảo hành VIP 1 đổi 1 (tham khảo quyền lợi bảo hành ở mục Chính sách bảo hành 1 đổi 1 VIP)

4.2 Trường hợp gặp các vấn đề hư hỏng do rơi vỡ, vào nước được Trung Tâm Bảo Hành của Điện thoại Giá Kho tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện (hướng xử lý tùy theo mức độ từng trường hợp) cho khách hàng. Thời gian xử lý từ 07 – 14 ngày tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm và tình trạng linh kiện.

4.3 Dịch vụ sửa chữa được thực hiện bởi Điện thoại Giá Kho với linh kiện thay thế được bảo hành theo thời hạn còn lại của gói dịch vụ bảo hành.

4.4. Với trường hợp thiết bị hư hỏng, không hoạt động bình thường do rơi vỡ hoặc vào nước khách hàng thanh toán 10% tổng chi phí sửa chữa. Riêng đối với trường hợp thay màn hình khách hàng thanh toán 20% chi phí màn hình. Ví dụ: Trường hợp sản phẩm bị rơi vỡ dẫn đến hư màn hình, chi phí thay thế/sửa chữa màn hình là 8tr thì khách hàng chịu phí 20% là 1,6tr. Phần còn lại Điện thoại Giá Kho chi trả.

4.5 Tổng chi phí cho các lần sửa chữa/thay thế linh kiện không vượt quá giá trị của sản phẩm tại thời điểm mua. Trong trường hợp vượt quá giá trị thời điểm mua, khách hàng sẽ chịu phần chênh lệch chi phí phát sinh.

1. Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, Máy tính bảng, Macbook, Laptop, Phụ kiện cao cấp: Apple Watch, Airpods, Tai nghe, Đồng hồ, Bàn phím, chuột, bút cảm ứng, cóc, cáp sạc, cổng chuyển.

2. Thời gian bảo hành: 365 ngày

3. Điều kiện bảo hành: - Sau khi hết thời hạn bảo hành từ Nhà sản xuất. - Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất. - Áp dụng với sản phẩm mới chính hãng fullbox

4. Quyền lợi bảo hành:

4.1 Sau khi hết hạn bảo hành từ nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được tiếp tục bảo hành các hư hỏng phát sinh do lỗi nhà sản xuất trong 365 ngày tiếp theo.

4.2 Các hư hỏng đến từ người dùng (do rơi vỡ, do ngấm nước…) và các vấn đề về pin, phím vật lý không nằm trong phạm vi bảo hành của GK 365+

4.3 Nếu sản phẩm gặp phải các hư hỏng do lỗi nhà sản xuất trong thời gian bảo hành, Khách hàng được miễn chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện.

4.4 Thời gian xử lý: từ 07 – 14 ngày làm việc.

4.5 Đối với các trường hợp không thể sửa chữa được, Điện thoại Giá Kho sẽ xử lý theo hướng:

4.5.1 Đổi sản phẩm cũ cùng thương hiệu, dòng sản phẩm (ví dụ dòng Note Series, S series với Samsung hoặc dòng Pro/Pro max với Apple) và có chất lượng tương đương chất lượng sản phẩm của Khách hàng tại thời điểm bảo hành. Việc đổi máy có thể cùng dòng máy nhưng không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu.

4.5.2 Nếu không có sản phẩm đổi, sẽ nhập lại sản phẩm bảo hành của khách với mức giá hỗ trợ để khách hàng đổi/ bù phí lên đời các sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho khách hàng theo công thức:

Giá trị nhập lại/Mức hoàn tiền = Giá mua sản phẩm x (100 - 3% x Số tháng sử dụng sản phẩm)
(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi sản phẩm – Tháng tại thời điểm mua sản phẩm)

Ví dụ: Khách hàng mua Tai nghe giá trị 5.000.000đ và có sử dụng dịch vụ GK 365+ với mức phí 500.000đ, sau 15 tháng sử dụng sản phẩm bị lỗi.

1. Khách hàng được sửa chữa miễn phí sản phẩm, bao gồm phí thay thế linh kiện nếu phát sinh.

2. Nếu không thể sửa chữa được, hướng xử lý:

  • Đổi một Tai nghe cũ tình trạng tương đương tình trạng tai nghe bị lỗi (nếu có sản phẩm cũ)
  • Nhập lại nhập lại Tai nghe lỗi với giá trị 2.750.000đ (theo công thức nhập lại). Khách hàng được đổi (bù phí) sang sản phẩm khác theo giá trị nhập lại này.



    Lưu ý:
  • Gói bảo hành mở rộng áp dụng cho các Phụ Kiện Chính hãng cao cấp (Cốc, cáp sạc, chuột, bàn phím, bút cảm ứng, tai nghe, đồng hồ, loa, Cổng chuyển, Hub,...)
  • Áp dụng trên giá niêm yết của sản phẩm
  • Đối với phụ kiện việc xác định lỗi dựa vào xác nhận từ TTBH hãng. Nếu TTBH hãng xác định đúng lỗi (bao gồm cả lỗi Pin) thì Giá Kho sẽ xử lý cho Khách hàng theo đúng quyền lợi của sản phẩm bảo hành mở rộng. Các quyền lợi của sản phẩm Bảo hành mở rộng VIP 1 Đổi 1, GK 365+ dành cho Khách hàng
Trang chủ
Danh mục
Giỏ hàng
Liên hệ
Ưu đãi