Khi mua sản phẩm điện tử trên website dienthoaigiakho.vn, quý khách có thể yên tâm với chính sách khui hộp và hoàn tiền của Giá Kho. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Giá Kho cung cấp hình ảnh sản phẩm chi tiết và mô tả đầy đủ để quý khách tham khảo trước khi quyết định mua.
Nếu sản phẩm không đúng như mô tả hoặc gặp phải lỗi về chất lượng, Giá Kho cam kết hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm tương đương trong thời gian bảo hành. Quý khách có thể liên hệ với Giá Kho để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm.
Giá Kho luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất trên dienthoaigiakho.vn. Hơn nữa, Giá Kho còn cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng với Giá Kho.
Lưu ý:
- Sản phẩm Apple bắt buộc khui (mở) hộp và kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại cửa hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
- Khách hàng cần thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở (khui) hộp sản phẩm.
1. Trong quá trình mở (khui) hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi thẩm mỹ (bụi camera, bụi màn hình, điểm sáng - điểm chết màn hình, cấn trầy) của sản phẩm. Trong trường hợp máy mở (khui) hộp gặp các vấn đề về thẩm mỹ hoặc lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương. Trong trường hợp khui liên tiếp 3 máy bị lỗi thẩm mỹ, Điện Thoại Giá Kho xin cáo lỗi cùng khách hàng, không tiếp tục khui hộp để làm việc lại với nhà cung cấp về chất lượng hàng hóa
2. Nếu quý khách báo lỗi thẩm mỹ sau khi đã rời khỏi cửa hàng (hoặc sau khi đã hoàn tất giao máy, sau khi kích hoạt máy và nhân viên giao hàng đã rời đi) thì Dienthoaigiakho.vn chỉ hỗ trợ chuyển máy khách đến hãng để thẩm định và xử lý, không áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành tiêu chuẩn như đối với hàng bị lỗi kỹ thuật
3. Những sản phẩm, thiết bị không sử dụng sim-sóng và không mã IMEI khi kích hoạt được cập nhật lại đúng ngày xuất kho nên thời hạn bảo hành sẽ không đủ 12 tháng theo ngày kích hoạt thực tế. Giá kho vẫn cam kết bảo hành theo chính sách của máy và sản phẩm là máy mới 100% chưa qua sử dụng
Điều kiện áp dụng hoàn trả sản phẩm | Yêu cầu về việc hoàn trả sản phẩm |
Áp dụng với các hoá đơn thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp. Không áp dụng với các hình thức thanh toán sau đây:
|
|
Lưu ý:
|
Các sản phẩm Apple |
|
Nhóm sản phẩm | Loại sản phẩm |
|
|
Sản phẩm không phát sinh lỗi | |
15 ngày đầu tiên | Sau 15 ngày |
|
|
Sản phẩm có phát sinh lỗi | |
Trong 15 ngày | |
Bảo hành theo chính sách bảo hành hoặc thu lại máy mới Giá thu máy = Giá thời điểm mua - (5% x Giá thời điểm mua) |
Nhóm sản phẩm | Loại sản phẩm |
|
|
Sản phẩm không phát sinh lỗi | |
15 ngày đầu tiên | Sau 15 ngày |
|
|
Sản phẩm có phát sinh lỗi | |
Trong 15 ngày | |
Đổi sang thỏa thuận tương đương hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận |
Nhóm sản phẩm | Loại sản phẩm |
|
|
Sản phẩm không phát sinh lỗi | |
15 ngày đầu tiên | Sau 15 ngày |
|
|
Sản phẩm có phát sinh lỗi | |
Trong 15 ngày | |
Đổi sang thỏa thuận tương đương hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận |
Các sản phẩm Samsung/Oppo/Xiaomi |
|
Nhóm sản phẩm | Loại sản phẩm |
|
|
Sản phẩm không phát sinh lỗi | |
15 ngày đầu tiên | Sau 15 ngày |
Trừ 20% trên giá hiện tại hoặc giá mua (Nếu giá mua thấp hơn) | - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: Phí 30% giá trị hoá đơn. - Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: Áp dụng thêm phí 5% giá trị hoá đơn/tháng. |
Sản phẩm có phát sinh lỗi | |
Bảo hành theo chính sách bảo hành của hãng | |
Điều kiện áp dụng | |
|
Phụ kiện |
|
Nhóm sản phẩm | Loại sản phẩm |
|
|
Sản phẩm không phát sinh lỗi | |
15 ngày đầu tiên | Sau 15 ngày |
không áp dụng chính sách trả hàng | |
Sản phẩm có phát sinh lỗi | |
Trong 15 ngày | |
Đổi sang thỏa thuận tương đương hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận |
Điều kiện từ chối đổi trả
|
|
Lưu ý
|