CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Khi mua sản phẩm điện tử trên website dienthoaigiakho.vn, quý khách có thể yên tâm với chính sách khui hộp và hoàn tiền của Giá Kho. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Giá Kho cung cấp hình ảnh sản phẩm chi tiết và mô tả đầy đủ để quý khách tham khảo trước khi quyết định mua.

Nếu sản phẩm không đúng như mô tả hoặc gặp phải lỗi về chất lượng, Giá Kho cam kết hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm tương đương trong thời gian bảo hành. Quý khách có thể liên hệ với Giá Kho để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Giá Kho luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất trên dienthoaigiakho.vn. Hơn nữa, Giá Kho còn cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng với Giá Kho.

CHÍNH SÁCH MỞ HỘP
PHẠM VI ÁP DỤNG SẢN PHẨM

Lưu ý: 

  • Sản phẩm Apple bắt buộc khui (mở) hộp và kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại cửa hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Khách hàng cần thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở (khui) hộp sản phẩm.
QUY ĐỊNH MỞ HỘP

1. Trong quá trình mở (khui) hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi thẩm mỹ (bụi camera, bụi màn hình, điểm sáng - điểm chết màn hình, cấn trầy) của sản phẩm. Trong trường hợp máy mở (khui) hộp gặp các vấn đề về thẩm mỹ hoặc lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương. Trong trường hợp khui liên tiếp 3 máy bị lỗi thẩm mỹ, Điện Thoại Giá Kho xin cáo lỗi cùng khách hàng, không tiếp tục khui hộp để làm việc lại với nhà cung cấp về chất lượng hàng hóa

2. Nếu quý khách báo lỗi thẩm mỹ sau khi đã rời khỏi cửa hàng (hoặc sau khi đã hoàn tất giao máy, sau khi kích hoạt máy và nhân viên giao hàng đã rời đi) thì Dienthoaigiakho.vn chỉ hỗ trợ chuyển máy khách đến hãng để thẩm định và xử lý, không áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành tiêu chuẩn như đối với hàng bị lỗi kỹ thuật

3. Những sản phẩm, thiết bị không sử dụng sim-sóng và không mã IMEI khi kích hoạt được cập nhật lại đúng ngày xuất kho nên thời hạn bảo hành sẽ không đủ 12 tháng theo ngày kích hoạt thực tế. Giá kho vẫn cam kết bảo hành theo chính sách của máy và sản phẩm là máy mới 100% chưa qua sử dụng

TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN
CHÍNH SÁCH DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 168H
Điều kiện áp dụng hoàn trả sản phẩm Yêu cầu về việc hoàn trả sản phẩm
Áp dụng với các hoá đơn thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp.

Không áp dụng với các hình thức thanh toán sau đây:
  • Thanh toán qua trả góp công ty tài chính
  • Thanh toán qua trả góp xét duyệt online
  • Thanh toán bằng hình thức cà thẻ thanh toán
  • Các sản phẩm mua theo diện thu cũ đổi mới
  • Còn hoá đơn mua hàng, phiếu bảo hành hoặc chứng thực thông tin người mua hàng và số điện thoại.
  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm (nếu có) và phụ kiện chưa qua sử dụng, sản phẩm còn nguyên vẹn không trầy xước, cấn móp.
  • Còn đầy đủ quà tặng khuyến mãi. Trường hợp không có đủ quà tặng khuyến mãi trừ phí 100% giá trị quà tặng.
Lưu ý:
  • Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm cũ / likenew cùng phụ kiện và quà tặng, không được áp dụng với các sản phẩm mới, nguyên seal, đổi/trả bảo hành, CPO.
  • Đối với các giao dịch qua các cổng thanh toán, thời gian xử lý và hoàn tiền từ 1-3 ngày.
  • Dùng thử miễn phí 168 giờ nếu khách hàng có nhu cầu đổi qua sản phẩm khác và sản phẩm đổi có giá trị bằng hoặc cao hơn.
  • Tính phí 5% giá trị sản phẩm nếu trong 168 giờ dùng thử quý khách hàng trả máy nhưng không đổi qua sản phẩm khác hoặc đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn.
TRẢI NGHIEEJMJ 168 GIỜ DÙNG MIỄN PHÍ
Các sản phẩm Apple
Nhóm sản phẩm Loại sản phẩm
  • iPhone
  • iPad
  • Macbook
  • Hàng nhập khẩu mới 100%
  • Hàng đổi bảo hành/CPO
  • Hàng Likenew/Cũ
Sản phẩm không phát sinh lỗi
15 ngày đầu tiên Sau 15 ngày
  • Trừ 15% trên giá hiện tại hoặc giá mua (Nếu giá mua thấp hơn)
  • Giá thỏa thuận
Sản phẩm có phát sinh lỗi
Trong 15 ngày
Bảo hành theo chính sách bảo hành hoặc thu lại máy mới
Giá thu máy = Giá thời điểm mua - (5% x Giá thời điểm mua)


Nhóm sản phẩm Loại sản phẩm
  • Apple Watch
  • Hàng nhập khẩu mới 100%
  • Hàng đổi bảo hành/CPO
  • Hàng Likenew/Cũ
Sản phẩm không phát sinh lỗi
15 ngày đầu tiên Sau 15 ngày
  • Trừ 20% trên giá hiện tại hoặc giá mua (Nếu giá mua thấp hơn)
  • Giá thỏa thuận
Sản phẩm có phát sinh lỗi
Trong 15 ngày
Đổi sang thỏa thuận tương đương hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận


Nhóm sản phẩm Loại sản phẩm
  • Airpods
  • Hàng nhập khẩu mới 100%
Sản phẩm không phát sinh lỗi
15 ngày đầu tiên Sau 15 ngày
  • Trừ 20% trên giá hiện tại hoặc giá mua (Nếu giá mua thấp hơn)
  • Giá thỏa thuận
Sản phẩm có phát sinh lỗi
Trong 15 ngày
Đổi sang thỏa thuận tương đương hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận


Các sản phẩm Samsung/Oppo/Xiaomi
Nhóm sản phẩm Loại sản phẩm
  • Điện thoại
  • Máy tính bảng
  • Đồng hồ
  • Hàng chính hãng chưa kích hoạt
  • Hàng chính hãng đã kích hoạt - Bảo hành điện tử
Sản phẩm không phát sinh lỗi
15 ngày đầu tiên Sau 15 ngày
Trừ 20% trên giá hiện tại hoặc giá mua (Nếu giá mua thấp hơn) - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: Phí 30% giá trị hoá đơn.
- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: Áp dụng thêm phí 5% giá trị hoá đơn/tháng.
Sản phẩm có phát sinh lỗi
Bảo hành theo chính sách bảo hành của hãng
Điều kiện áp dụng
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh). Nếu trầy xước, cấn móp chỉ áp dụng bảo hành, không hoàn trả.
  • Hoàn trả lại đầy đủ: Hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:
    • Mất hộp thu phí 3% giá trị hoá đơn đối với nhóm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh.
    • Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website Điện thoại Giá Kho và chính hãng (tối đa 5% giá trị hoá đơn mỗi món phụ kiện) cho tất cả nhóm sản phẩm).


Phụ kiện
Nhóm sản phẩm Loại sản phẩm
  • Phụ kiện
  • Phụ kiện theo máy
  • Phụ kiện mua mới
  • Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện khuyến mãi
Sản phẩm không phát sinh lỗi
15 ngày đầu tiên Sau 15 ngày
không áp dụng chính sách trả hàng
Sản phẩm có phát sinh lỗi
Trong 15 ngày
Đổi sang thỏa thuận tương đương hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận

Điều kiện từ chối đổi trả
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn (rơi, vỡ, va đập, cháy chập, vào nước,…), không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
  • Sản phẩm bị lỗi ứng dụng, lỗi phần mềm hoặc những lỗi mà theo cảm nhận chủ quan của khách hàng như: hao pin, nóng máy, loa rè, sóng yếu ...(trên thực tế kiểm tra không có lỗi).
  • Hộp sản phẩm không còn nguyên vẹn (móp méo, rách nát và dơ bẩn).
  • Sản phẩm không còn đầy đủ hoá đơn mua hàng.
  • Phụ kiện đi kèm trong hộp không đầy đủ như ban đầu, không còn mới, bị trầy xước, rơi vỡ, va chạm, vào nước,…
Lưu ý
  • Sau 15 ngày không áp dụng chính sách đổi trả, chuyển qua chính sách thu mua tại Dienthoaigiakho.vn. Thời gian được tính từ ngày nhận hàng và không quá 5 (ngày) so với ngày mua hàng trên hoá đơn áp dụng với hình thức giao hàng qua dịch vụ có phát sinh thời gian giao hàng.
  • Ngoài thời gian trên sản phẩm được bảo hành theo Chính sách Bảo hành của Dienthoaigiakho.vn.
  • Mọi trường hợp phát sinh khác/ngoài chính sách đổi trả/ thu mua sẽ do Bộ phận THU MUA tại Dienthoaigiakho.vn trực tiếp thoả thuận.
  • Dienthoaigiakho.vn sẽ đưa ra giải pháp thu mua lại sản phẩm với một mức giá hợp lý và trợ giá khách hàng để đổi sang sản phẩm tương đương nguyên bản, hình thức mới hơn, hoặc đổi sang sản phẩm khác. Quý khách có thể tham khảo công thức bên dưới

    Giá thu mua = Giá bán thời điểm hiện tại - (15~35%) x Giá bán thời điểm hiện tại

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
Nếu là hàng công nghệ điện tử, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 8922 hoặc đến các Showroom của Dienthoaigiakho.vn để đổi trả sản phẩm miễn phí.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM
Điện thoại Giá Kho xin cảm ơn và kính mong hợp tác cùng quý khách!
Trang chủ
Danh mục
Giỏ hàng
Liên hệ
Ưu đãi