

Giá Kho gửi đến khách hàng chính sách bảo hành rơi vỡ - vào nước apple
- Sản phẩm áp dụng: iPhone/ iPad mới/cũ
- Thời gian bảo hành: 12 tháng
- Điều kiện bảo hành: Sản phẩm bị tác động của ngoại lực gây vỡ hoặc bị ngấm nước dẫn đến sản phẩm hoạt động không bình thường.
- Quyền lợi bảo hành:
- Trường hợp gặp các vấn đề về lỗi phần cứng (yêu cầu sản phẩm chưa từng qua sửa chữa hư hỏng do rơi vỡ, ngấm nước) phát sinh từ phía nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành theo quyền lợi của gói Bảo hành VIP 1 đổi 1 (tham khảo quyền lợi bảo hành ở mục Chính sách bảo hành 1 đổi 1 VIP)
- Trường hợp gặp các vấn đề hư hỏng do rơi vỡ, vào nước được Trung Tâm Bảo Hành của Điện thoại Giá Kho tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện (hướng xử lý tùy theo mức độ từng trường hợp) cho khách hàng. Thời gian xử lý từ 07 – 14 ngày tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm và tình trạng linh kiện.
- Dịch vụ sửa chữa được thực hiện bởi Điện thoại Giá Kho với linh kiện thay thế được bảo hành theo thời hạn còn lại của gói dịch vụ bảo hành.


- Lưu ý chung khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành
- Sản phẩm đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,...
- Điện thoại Giá Kho bảo hành thiết bị dựa trên số IMEI/Serial trên thân máy và số điện thoại mua hàng của khách hàng.|
- Đối với lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm chết màn hình trở lên hoặc 1 điểm chết phải lớn hơn 1mm.
- Các điều khoản loại trừ chung không thuộc phạm vi bảo hành:
- Các vấn đề về thẩm mỹ, hình thức bên ngoài (ví dụ: tróc sơn, hở viền) hao mòn tự nhiên hoặc ăn mòn, rỉ sét, tụ hơi, bụi hoặc thay đổi nhiệt độ, lỗi có sẵn ngày càng nặng hơn hoặc bị mài mòn, thay đổi về màu sắc hoặc bề mặt.
- Bất cứ thiệt hại hay sự cố gây ra bởi virus hoặc trục trặc từ các chương trình phần mềm khác
- Bị trộm, cướp, bị mất mà không rõ nguyên nhân.
- Gói bảo hành rơi vỡ sẽ mất hiệu lực nếu sản phẩm bị thay thế linh kiện từ bên thứ 3.
- Cố ý gây thiệt hại.

